cách lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cho phù hợp

 

Nắm bắt được nhu cầu đó nhiều nhà sản xuất nhập khẩu ngắn hạn cũng đã tung ra các loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau, và khó khăn khi chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm vào mùa đông là điều dễ nhận thấy với khách hàng mới. Vậy làm sao để có thể chọn lựa được một chiếc đèn sưởi ấm cho nhà tắm vào mùa đông này ? Hãy cùng tham khảo những cách sau đây mà chúng tôi giới thiệu với các bạn nhé:

1. Bạn nên chọn đèn sưởi hồng ngoại: Đèn sưởi ấm tải xuốngsử dụng nguyện lý bức xạ hồng ngoại, giúp đạt được nhiệt độ 30ºC trong 2-3 giây. Có lợi cho sức khỏe, nhất là trẻ em trong những ngày mùa đông không có ánh sáng mặt trời.

Khi bạn bước vào nhà tắm, hay bước vào lớp học kế toán nhấn nút bật đèn thì gần như ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy hơi ấm phát ra từ bóng đèn. Với nước ấm xả ra từ bình nước nóng, cộng với nhiệt sưởi của đèn, bạn sẽ có những  phút giây thư giãn vô cùng ấm áp bất kể

 

ngoài trời nhiệt độ đang thấp đến chừng nào. nên học kế toán ở đâu

2. Bạn nên chọn loại bóng mạ vàng:
Bóng đèn sưởi được bao phủ lớp mạ vàng giúp giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm.

Ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, không làm khô không khí mà ngược lại rất có ích cho sức khỏe bởi tia hồng ngoại đã và đang được ứng dụng rất rộng rãi trong y khoa để chữa bệnh.

(Những tia sáng điện tử hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý như: đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, Gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi, vv..Đồng thời, tia sáng hồng ngoại còn giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thì tuần hoàn máu, giúp da dẻ hồng hào, khỏe mạnh)

3. Bạn nên chọn sản phẩm có thể lắp đặt linh hoạt: Sản phẩm có thể được lắp đặt, treo trong phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, bếp tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi đèn nên có một công tắc riêng biệt để sử dụng số lượng bóng đèn theo nhu cầu học nghiệp vụ xuất nhập khẩu tphcm

4. Bạn nên chọn sản phẩm có thêm chức năng ion âm, quạt gió, quạt sưởi để lưu thông khí trong những diện tích nhỏ được dễ dàng hơn.

5.Bạn nên chọn những sản phẩm an toàn chất lượng và nguồn gốc xuấ xứ rõ ràng, bóng đèn sưởi phải được làm bằng chất liệu kính an toàn, chống nổ khoa hoc xuat nhap khau